• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Dòng Thánh Tâm Huế tổ chức “ĐÊM YÊU THƯƠNG” phát quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Ngôi Lời đã làm người và Tình Yêu giáng thế. Quả thật, Đấng đã có từ muôn thưở  nay hiện hữu trong thời gian mang sứ điệp yêu thương. Trong tâm tình của Mùa Giáng Sinh để mang tình yêu của Chúa Hài Đồng đến với những phận người đau khổ, vào chiều tối ngày 30/12/2017,tại Dòng Thánh Tâm Huế đã diễn ra “Đêm Yêu Thương” trao quà cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.
Chương trình có sự hiện diện đặc biệt của Đức Tổng Giám Mục Giuse Nguyễn Chí Linh -Tổng Giáo Phận Huế, quý cha, quý tu sĩ nam nữ, quý quan khách, các nhà hảo tâm, cùng với hơn 800 em có hoàn cảnh đặc biêt không phân biệt tôn giáo thuộc các mái ấm, các vùng quê, nhà chùa trên mảnh đất Huế thân thương.



Theo chương trình,  từ lúc 16h, quý Thầy và các bạn sinh viên công giáo tại Huế đã đón tiếp và hướng dẫn các em ngồi vào chỗ ổn định. Các bài hát, các trò chơi sinh hoạt của quý thầy cũng như anh chị sinh viên đã làm cho các em rất háo hức và nhiệt tình hưởng ứng. Tuy trời đông giá rét nhưng bầu khí trong khuôn viên Dòng Thánh Tâm Huế đã dần dần nóng lên cùng với các vũ điệu của sinh viên, Đệ tử viện. Trên gương mặt nhiều em đã lấm tấm những giọt mồ hôi.


Sau giờ ăn tối, Đức Tổng Giuse đã chính thức khai mạc “Đêm yêu thương”. Với khẩu hiệu “Hiệp nhất” Đức Tổng Giám Mục đã kêu mời sự mọi người cùng chung tay tạo nên một khối đoàn kết, yêu thương nhau.

82

186

153

112

183

205



Cũng trong tinh thần đó, khi được kêu gọi về với “Đêm yêu thương” nhiều ca sỹ, nghệ sỹ như Tu sĩ Gia Ân, Tuyết Mai, Khánh Hòa, Hoàng Nguyễn, Tâm Duy…từ mọi miền đất nước đã không quản ngại đường xa để đem tiếng hát về cho các em. Niềm vui không chỉ ở những món quà vật chất, nhưng trên hết là món quà tinh thần, món quà tình yêu.




Trong niềm thương mến, chính Đức Tổng và các nhà hảo tâm đã lên trao quà cho các em. Ánh mắt trìu mến, các em muốn nói lên sự biết ơn những tấm lòng, những sự ưu ái mà mọi người dành cho các em.Các em vui vì nhận được những món quà, các em thấy mình được quan tâm, yêu thương, đùm bọc của mọi người qua Dòng Thánh Tâm Huế.


Bế mạc “ Đêm yêu thương” các ca sỹ, nghệ sỹ và các mạnh thường quân đã cất cao lời ca “ Và con tim đã vui trở lại / Hát khen mừng Chúa Giáng Sinh” và chụp hình lưu niệm với nhau. Thay mặt những người làm chương xin tri ân Đức Tổng Giám Mục Giuse, cám ơn những tấm lòng hảo tâm đã chung tay để tạo niềm vui trong mùa Giáng Sinh cho các em có hoàn cảnh khó khăn. Xin quý vị tiếp tục mở rộng vòng tay để “Đêm yêu thương” luôn đồng hành cùng các em.
Xin Thánh Tâm Chúa Giêsu luôn yêu thương và trả công bội hậu cho quý vị.

Album hình ảnh Đêm Yêu Thương
Tác giả bài viết: Minh Quân, CSC & Ảnh: Nguyễn Đông
Nguồn tin: Dòng Thánh Tâm Huế

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->