• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Giới trẻ Lasan Huế: Bế mạc tháng hoa kính Mẹ tại đồi Thiên An

DSCF5781Tối ngày 28/5/2016, sinh viên nhóm giới trẻ Lasan(gtls) đã bế mạc tháng hoa tại đồi Đức Mẹ (đồi thông thuộc Đan viện Thiên An Huế), buổi dâng hoa kính mẹ có sự hiện diện của Cha Anrê Dũng Lạc Mai Văn Diên, thuộc Đan viện Thiên An Huế.

Trước đó, Giới trẻ Lasan có dự tính đi ra Thánh địa La Vang để bế mạc tháng hoa, nhưng sau đó đã kết hợp dâng hoa kính Mẹ và tổng kết năm học 2015 – 2016 tại đồi Thiên An.

Giữa đồi thông tối mịt, sau giờ cơm tối gts đã di chuyển từ nơi cắm trại bằng xe máy để đến với Mẹ. Đứng dưới tượng Mẹ đang dang tay đón đợi đoàn con, các bạn sinh viên đã cùng dâng lên những lời kinh nguyện, cảm tạ Mẹ đã phù trợ trong suốt năm học qua.

DSCF5746

Những ánh nến lung linh được sắp sáng trên tay mỗi bạn trẻ khiến khu đồi trở nên ấm áp, mái tôn che trên đầu Mẹ “đang bị giật mất”, thế nhưng ánh mắt nhân từ của Mẹ vẫn hằng chiếu sáng và lan tỏa nơi mỗi người chúng con.

DSCF5765

Cuối lời cầu nguyện, Cha Anrê Dũng Lạc đã cất vang lời kinh hòa bình, tiếng hát vang vọng khắp đồi thông và các bạn gtls đã sắp hàng lên dâng hoa cho Mẹ, đứng quanh chân Mẹ cùng thì thầm những nguyện ước riêng tư.

DSCF5774

Rời đồi Đức Mẹ, ánh nến xa xa mờ dần, xung quanh vẫn còn những bóng đen canh giữ tượng Mẹ.

DSCF5766

DSCF5760

DSCF5752

DSCF5778

                                                                                                                                                                                                                                                                                       Thành Nhu

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->