• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Bài cám ơn lễ bế mạc Giải bóng đá SVCG Thánh Tâm lần thứ VI năm 2016


Tất cả là Hồng Ân !
Trọng kính cha Antôn - Bề trên Tổng quyền dòng Thánh Tâm, kính thưa Cha Giuse  Đặc trách SVCG TT, Qúy Thầy, quý Sơ,quý Ân nhân, cùng toàn thể các bạn sinh viên. Nhờ Hồng ân Thiên Chúa, sự  quan tâm lo lắng và cho phép của  quý Cha , quý Thầy đặc trách, ngày 28/2/2016 Ban Thể Thao chúng con đã long trọng tổ chức lễ khai mạc giải bóng đá SVCG Thánh Tâm mở  rộng lần thứ VI  năm 2016. Trải qua gần 2 tháng thi đấu dưới sự quan phòng của Thiên Chúa, sự cộng tác  của quý Cha, quý Thầy, quý ân nhân, ban điều hành, cùng các đội tuyển  đã  nỗ lực thi đấu, mùa giải đã đi đến thành công tốt đẹp.Và Hôm nay đây chúng con tổ chức lễ bế mạc giải bóng đá SCVG Mở rộng Lần Thứ VI .
Có được mùa giải thành công, chúng con kính  cám ơn Cha Đặc trách, quý thầy , quý sr đồng hành, quý Thầy Dòng Thánh Tâm đã cho phép và tạo điều kiện cho chúng con có được sân chơi đầy ý nghĩa. Chúng con cảm nghiệm được giá trị và ý nghĩa to lớn khi lôi cuốn người trẻ bỏ rào cản tệ nạn xã hội, để đến với sân chơi  trong bầu khí yêu thương này. Quý Cha, quý Thầy, quý sơ còn giúp đỡ chúng con tinh thần, cũng như vật chất để làm nên mùa giải tốt đẹp. Nguyện xin Chúa luôn ở với quý Cha, quý thầy, quý sr, để mọi việc làm trong sứ mạng của mình đều đẹp ý chúa và mưu ích cho tha nhân.

Ơn ai một chút chớ quên
phiền ai một chút để bên cạnh lòng.

Vâng, Chúng con xin gửi lời cảm ơn Chân thành đến Anh Phêrô Phạm Hồng Trạch cùng các quý ân nhân, các hội dòng đã động viên khích lệ tinh thần cũng như vật chất trong mà giải. Đây là nghĩa cử cao đẹp, là chứng tá của lòng nhân hậu, tình huynh đệ trong Đức Kitô. Nguyện xin Chúa ban muôn ơn lành, trả công bội hậu trên quý vị. Xin tiếp tục nâng đỡ chúng con, chúng con nguyện hứa sẽ nhớ đến quý vị trong lời cầu nguyện của chúng con.

Một cánh én không làm nên mùa xuân

Tôi cũng tha thiết cảm ơn các đội tuyển khách mời, các đội tuyển sinh viên các vận động viên đã tích cực hưởng ứng  lời mời gọi và tham gia đầy đủ, quý vị  đã nổ lực cống hiến những pha bóng, với những lối chơi đầy kĩ thuật và đẹp mắt, hòa cùng với những cổ động viên đang hăng hái cổ vũ cho những cuộc đấu. Tất cả làm nên màu sắc,  không khí của mùa giải thêm náo nhiệt và vui vẻ. Điều đáng vui mừng hơn chính  Anh chị em  đã biến mùa giải không đơn thuần là phân chia thắng thua, mà mùa giải trở thành điểm hẹn hội ngộ đầy yêu thương, tình đoàn kết hợp nhất giữa người trẻ Giáo Hội. Xin Chúa đồng hành với các bạn trên mọi nẻo đường của cuộc sống.
Một lần nữa chúng con chân thành cám ơn Cha bề trên, Cha đặc trách, quý Thầy, quý Sr, quý ân nhân, ban đại diện sinh viên, các đội bóng cùng toàn thể các bạn SVCG Thánh Tâm. Nguyện xin Thánh Tâm Chúa, qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria La Vang, tuôn đổ muôn ơn lành xuống trên Qúy Cha và Qúy vị. Trong tổ chức chúng con có gì thiếu sót xin quý vị lượng tình bỏ qua chúng con.
Con xin chân thành cảm tạ và tri ân!


Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->