• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Khai mạc giải bóng đá SVCG tại Huế lần thứ V Hiệp nhất - Yêu thương

Chiều ngày 21/3/2015 tại sân vận động Hai Bà Trưng – TP Huế đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá SVCG tại Huế lần thứ V.
Đến tham dự lễ khai mạc có sự hiện diện của cha đặc trách sinh viên công giáo tại Huế Antôn Nguyễn Văn Tuyến, quý thầy đặc trách sinh viên, ban điều hành cùng các đội bóng tham dự giải và toàn thể các bạn sinh viên.
Hằng năm cứ vào dịp mùa chay thánh về Cha đặc trách và ban điều hành sinh viên lại tổ chức giải đấu bóng đá để anh em sinh viên được giao lưu, học hỏi và rèn luyện sức khỏe trong tình huynh đệ hiệp nhất và yêu thương nhau. Giải bóng đá SVCG Huế hàng năm là nơi tôn vinh tình bạn, gieo mầm tin yêu… là nơi phát huy tinh thần của những người trẻ Kitô, thể hiện được sự gắn kết huynh đệ, những ước mơ, khát khao cống hiến của tuổi trẻ trên con đường học tập và dấn thân phục vụ.


Giải năm nay bao gồm cả nam và nữ diễn ra song song với nhau. Giải nam với 9 đội tham gia được chia làm 2 bảng và sẽ thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra hai đội nhất nhì mỗi bảng vào bán kết. Ở giải nữ có 5 đội tham gia và sẽ chia làm 1 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm chọn ra 2 đội có điểm số cao nhất vào trận chung kết. So với giải đấu năm ngoái thì giải năm nay có nhiều trận thi đấu hơn và dự kiến chuyên môn cũng như chất lượng các trận đấu sẽ được nâng lên vì các đội đều có sự chuẩn bị rất kĩ lượng cho giải đấu lần này.



Sau phần tuyên bố khai mạc của Cha đặc trách thì giải khán giả và các đội bóng đã được chứng kiến 2 trận đấu khai mạc giưa đội nam Phan Sinh gặp đội nam Nội trú Lasan và trận đấu giữa đội nữ Mân Côi gặp Terexa. Kết quả đội nam Nội trú Lasan đã có màn ra mắt ấn tượng với chiến thắng giòn dã 6-2, ở trận nữ Mân Côi gặp Terexa 2 đội cân tài cân sức đã thủ hòa với tỉ số 0 – 0. 

                                                                    Xem thêm hình ảnh



                                                                                                                                       Antôn Nguyễn

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->