• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Ấn tượng trận Bóng Đá khai mạc Giải Bóng Đá SVCG Huế


ẤN TƯỢNG TRẬN BÓNG KHAI MẠC GIẢI BÓNG ĐÁ SINH VIÊN CÔNG GIÁO HUẾ

Sự hiện diện của cha Antôn Nguyễn Văn Tuyến đặc trách sinh viên TGP Huế, quý Cha, quý Thầy, vận động viên và khán giả đã làm cho không khí của trận khai mạc bóng đá giải SVCG tại Huế lần thứ 3 , giữa hai đội Dòng Thánh Tâm Huế và SVCG nhóm Thánh Tâm nóng thêm và kịch tính hơn.

Chiều hôm qua, 1/4/2012, tại sân vận động Nguyễn Khuyến thuộc Dòng Chúa Cứu Thế. Rất nhiều bạn SVCG, cũng như những người hâm mộ bóng đá, đã đến xem và cỗ vũ cho trận bóng đầu tiên của giải bóng đá sinh viên, nhằm mừng Đại lễ Phục Sinh, và bế giảng năm học 2011- 2012 cũng như tạo nên tình đoàn kết giữa SVCG với các Dòng tu trên địa bàn. Tuy phải thi đấu dưới trời mưa lạnh, nhưng các cầu thủ của hai đội đã để lại một màn trình diễn đầy ấn tượng, tạo một bầu khí vui vẻ và hồi hộp cho các cổ động viên.
Với tinh thần huynh đệ và bầu nhiệt huyết của những chiến sĩ theo Chúa Kitô, hai đội đã thi đấu hết sức mình; chơi đẹp trong từng tình huống cũng như trong những va chạm đã xảy ra. Sự cỗ vũ nhiệt tình của các cổ động viên trên khán đài cũng khiến trận đấu trở nên kịch tính hơn, sôi động hơn.
Kết quả chung cuộc sau 50 phút thi đấu, đội SVCG nhóm Thánh Tâm đã dành chiến thắng với tỉ số 3 – 2. 
Với những gì đã diễn ra trong trận khai mạc này, mùa giải năm nay hứa hẹn những trận cầu hấp dẫn và chuyên nghiệp của các đội tham gia. Chúng ta cũng dám tin tưởng về một mùa giải thành công và ý nghĩa. Chắc chắn sau những trận bóng đã như thế, mối liên kết giữa các bạn sinh viên sẽ ngày một thắt chặt, sẽ hiểu nhau nhiều hơn. Đồng thời, tạo một sân chơi bổ ích, vui vẻ hầu đón đại lễ Phục Sinh và bế giảng năm học trong tinh thần vui tươi hạnh phúc, và tình anh em đoàn kết của những người con Chúa.

Phêrô Hồ Thái Hùng

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->